Liệu dùng Đại Tràng MH có hiệu quả không mọi người?

Chia sẻ của Chị Nguyễn Thị Lan Anh quê Đông Anh Thành Phố Hà Nội về việc sau khi sử dụng đại tràng MH.

Tôi là Lan Anh hiện nay tôi đang 35 tuổi đã có chồng và con lớn. Cách đây 3 năm thì tôi bị căn bệnh đại tràng cấp và mãn tính cụ thể như sau:
Trước lúc bị bệnh thì cuộc sống diễn ra rất vui vẻ và không có gì ngăn cản cuộc sống êm đềm của tôi. Nhưng đến cuối năm 2017, thì tự dưng trong người tôi xuất hiện các triệu chứng người rất mệt mỏi thường xuyên ợ chua. Người hay buồn nôn và đau vùng thượng vị, cảm giác nóng rát hoặc râm ran.

dùng đại tràng MH có hiệu quả không
Triệu Chứng Bệnh Đại Tràng

Sau đó tôi đã đi khám bác sĩ chuẩn đoán và siêu âm cho tôi bác sĩ có bảo dạ dày chị ra huyết và đang bị đại tràng.Sau khi nghe xong thì tôi rất hoang mang và lo sơ. Tôi đã uống thuốc tây rất nhiều, đi tìm thầy đông y các loại thuốc gia truyền lâu đời từ rất nhiều nơi nhưng bệnh tình vẫn không có chuyển biến.

May mắn là tôi có 1 người bạn thân giới thiệu cho dùng sản phẩm, thực phẩm chức năng đại tràng MH chỉ dùng trong có 3 tháng mà chuyển biến rõ rệt tôi ăn được nhiều hơn và ngủ ngon giấc không cảm giác thấy đau rát dạ dày nữa. Sau đó tôi dùng thêm 1 liệu trình 3 tháng nữa và cảm thấy khỏi hẳn và đến bây giờ là năm 2017 vẫn chưa thấy có triệu chứng tái phát.
Tôi cảm thấy tin dùng sản phẩm đại tràng MH này và giới thiệu bạn bè mình cũng bị đau đại tràng dùng ai cũng khen sản phẩm ở đây dùng tốt và rất hiệu quả.
Trên đây là cảm nhận của chị Lan Anh về sản phẩm Đại Tràng MH đã giải đáp được cho các bạn câu hỏi dùng đại tràng MH có hiệu quả không?
Xem Thêm: Đại Tràng MH là gì?
Câu Trả Lời Đó Là:
Dùng Đại Tràng MH là cực kì hiệu quả. với công dụng Giúp kiện tỳ vị, Hỗ trợ giảm triệu chứng đau dạ dày hành tá tràng, tổn thƣơng niêm mạc dạ dày tá tràng cấp và mãn tính, chứng đau tức, nóng rát do thừa dịch vị, trào ngược dạ dày, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, phân nát, rối loạn tiêu hoá.
Cách dùng đại tràng MH: Uống 2-3 viên/ lần x 2 lần/ ngày. + Uống trước ăn khoảng 1 giờ hoặc khi có cơn đau co thắt đại tràng
Hạn sử dụng: 3 năm
Thời gian sử dụng 1 hộp: 10 -15 ngày
Giá nhập cơ sở:
Giá bán thị trường: 650k
1 liệu trình 2 hộp : 1300k
Số công bố: 23186/2017/ATTP-XNCB
Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí:091.284.2332.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại Tràng MH là gì? Mọi người có nên dùng hay không?

Mua đại tràng MH ở đâu? giá bao nhiêu thì hợp lý

Đại tràng MH có tác dụng phụ không? chắc chắn là không rồi...